Các quan điểm khác PDF
Các sự kiện xảy ra hàng ngày mà bạn có thể nhìn từ một góc độ khác. Ở đây tôi cố gắng ghi lại những quan điểm như vậy. Đồng ý hay không là tùy quan điểm của họ. Có thể bạn không hoàn toàn đồng ý với điều đó, nhưng có lẽ có những vấn đề sẽ dễ giải quyết hơn là chỉ sử dụng vũ lực. Hành tinh của chúng ta sẽ được hưởng lợi từ một góc nhìn khác về rất nhiều sự kiện. Đó là lý do tại sao tôi quyết định x...

Eduard Wagner - Các quan điểm khác

Các quan điểm khác

Eduard Wagner

Google Play

Publié par
StreetLib eBooks

Langue
vietnamien
Format
epub
Chargé

Description

Các sự kiện xảy ra hàng ngày mà bạn có thể nhìn từ một góc độ khác. Ở đây tôi cố gắng ghi lại những quan điểm như vậy. Đồng ý hay không là tùy quan điểm của họ. Có thể bạn không hoàn toàn đồng ý với điều đó, nhưng có lẽ có những vấn đề sẽ dễ giải quyết hơn là chỉ sử dụng vũ lực. Hành tinh của chúng ta sẽ được hưởng lợi từ một góc nhìn khác về rất nhiều sự kiện. Đó là lý do tại sao tôi quyết định xem xét một số sự kiện trong xã hội, chính trị và khí hậu từ một góc nhìn khác. Có sẵn tại các hiệu sách và trực tuyến với mức giá €3,99 cho bản tin hàng tháng.

En continuant de parcourir notre site, vous acceptez notre utilisation des cookies, nos Conditions d'utilisation et notre Politique de confidentialité.